Quảng cáo du lịch thái lan

  -  

Như đã biết, xứ sở nụ cười thái lan là thiên con đường du lịch, say mê hàng triệu khách du lịch khắp nhân loại mỗi năm, ngoài ra còn được ca tụng là “Con rồng châu Á” về truyền thông & quảng cáo.

Bạn đang xem: Quảng cáo du lịch thái lan

Tất nhiên, ko phải dễ dàng mà xứ sở của những nụ cười thân thiện được review cao như thế, sẽ là cả một quy trình tìm tòi và bứt phá từ những cỗ óc rất là sáng chế tác của “xứ sở chùa vàng” này.

Bối Cảnh Của Nền du lịch Thái Lan:

Bạn bao gồm biết?

Trong 4 năm tức thời 2015-2016-2017 và thống kê tiên tiến nhất của Mastercard năm 2018, bangkok vượt cả London (Anh), Paris (Pháp) với Dubai (UAE) – tiên phong bảng xếp thứ hạng “Điểm mang đến thu hút khách nhất cầm cố giới”? Đồng thời, đất nước xinh đẹp thái lan cũng là giữa những điểm du ngoạn “Must – travel” của những người mê du lịch.

Tuy nhiên, trước đó, vào quy trình tiến độ năm 2014, nền phượt Thái Lan liên tiếp gặp gỡ phải nhiều vụ việc nghiêm trọng như: cuộc thay máu chính quyền của quân đội, kế đó là các vụ biểu tình và xung đột diễn ra ngay tại hà thành Bangkok. Thậm chí, đến các bãi đại dương “thiên đường” cũng không còn yên ắng, thanh thản sau vụ việc 2 du khách người Anh bị gần cạnh hại trên hòn đảo Koh Tao – nam giới Thái Lan.

Những vấn đề này đẩy nền phượt Thái Lan vào thế mập hoảng cho tới tháng 04/2014, số lượng du khách đến vương quốc của nụ cười giảm đến 21% so với cùng thời điểm năm 2013. Bởi vì đó, việc xây dựng lại hình hình ảnh của giang sơn đối với khách du ngoạn quốc tế, biến đổi một trách nhiệm cấp bách của Tổng cục phượt Thái Lan (TAT).

TAT đã tiến hành một loạt những chiến dịch truyền thông tuyệt vời cả trong và ngoại trừ ngành du lịch, đóng góp thêm phần thúc đẩy ngành du ngoạn Thái Lan “vực dậy” nhanh chóng và thay đổi trung tâm phượt của Đông nam Á như hiện nay. Vậy các chiến dịch đó là như thế nào? Hãy tìm hiểu phần tiếp sau nhé!

Các Chiến Dịch tiếp thị Xuất nhan sắc Và nổi bật Của Thái Lan:

1. Chiến dịch “I Hate Thailand” (Tôi ghét Thái Lan):

Đây được cho là 1 trong chiến dịch táo bị cắn bạo, bước đầu từ một đoạn clip được đăng tải dưới hiệ tượng ẩn danh với title “gây hấn” – “I Hate Thailand”, cùng như tức thì lập tức, đoạn đoạn phim này si sự chăm chú mạnh mẽ lúc chỉ vào 3 ngày đăng thiết lập đã đạt được một triệu lượt xem.

Video mở đầu bằng một quãng độc thoại của một du khách ngoại quốc với vẻ ngoài “bầm dập” – tên là James. Anh tuyên ba thẳng thừng rằng anh ghét đất nước thái lan với thể hiện thái độ rất bực tức vị những “ác mộng” vừa nên trải qua, khi lần đầu đến du ngoạn tại nước nhà này trong 1 tuần và lại bị mất túi cùng toàn cục giấy tờ với tiền mặt.

Và trong những khi tưởng chừng thuyệt vọng ấy, James được người dân địa phương giúp đỡ chỗ ăn, nệm ngủ và dẫn dắt anh tham gia các hoạt động văn hóa cùng hầu như người… Vài bữa sau đó, kiếm được chiếc túi của anh vì một nhỏ khỉ đã đánh cắp chứ chưa phải do một fan nào khác.

Từ đó, James biến đổi cái nhìn của chính bản thân mình về phần lớn thứ và cũng vì chưng sự thân thiện, tốt bụng của tín đồ dân Thái khiến cho anh rất yêu mến và trân trọng; nên cuối cùng, anh quyết định ở lại thái lan sinh sống & thao tác thêm hai năm nữa!

2. Chiến dịch “Thailand Extreme Makeover” (Lột xác thuộc Thái Lan):

Đây là một trong chiến khá biệt lập so cùng với nhiều nước nhà trên thay giới. Như đang biết, Thái Lan khét tiếng với thương mại & dịch vụ phẫu thuật thẫm mỹ cùng cũng là một trong những trung trung khu của phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp tại châu Á – với Hàn Quốc. Vì chưng thế, để quảng bá cho mảng du lịch khác biệt này, TAT sẽ khởi rượu cồn chiến dịch online “Thailand Extreme Makeover”.

Du khách hàng trên khắp thế giới sẽ được tham gia vào trong 1 chương trình thực tế khi truy cập vào trang web chính thức của chiến dịch. Bất kì ai quan tâm và tham gia chiến dịch sẽ được mời gửi hình ảnh thực tế của họ với tương đối nhiều góc độ (chính diện, mặt trái, bên phải, tự phía trên…), cùng rất hồ sơ đi khám sức khỏe cũng như lí do tham gia chương trình.

Xem thêm: Những Hình Ảnh Đẹp Nhất Về Đà Lạt Đầy Thơ Mộng Và Lãng Mạn, Tổng Hợp Hình Ảnh Đà Lạt Đẹp Nhất

Sau đó, hội đồng giám khảo sẽ chọn ra 3 ứng viên may mắn. Tía ứng viên này sẽ tiến hành sang Thái, tận hưởng chuyến du lịch và đã được tiến hành phẫu thuật thẫm mỹ, biến đổi diện mạo.

Toàn bộ quá trình “lột xác” của họ sẽ tiến hành ghi hình với đăng download lên website của chương trình, qua đó, khán giả sẽ phản hồi và bình chọn cho ứng viên thương yêu nhất. Người dân có lượng bình chọn nhiều nhất vẫn là người thắng lợi và giành được giải thưởng trị giá lên đến $5.000 USD và một tour du lịch quý phái trọn gói tại Thái Lan.

Và công dụng là chiến nhờn này đã khuyến mãi cường sức ảnh hưởng của du lịch Thái, xác định về chất lượng trang thiết bị và dịch vụ y tế, ghê nghiệm & sự bài bản của đội ngũ chưng sĩ; đồng thời, tiếp thị cho những tour du lịch Thái, những dịch vụ khách sạn nổi tiếng giao hàng cho các ứng viên trong quy trình tham gia chiến dịch. Qua đó, cũng nhằm mục đích khẳng địch du lịch & y tế của Thái Lan, thực sự là một trong trải nghiệm an toàn, thú vui và khó quên đến tất cả du khách khắp nuốm giới.

*
Chiến dịch “Thailand Extreme Makeover” (Lột xác cùng Thái Lan) – 2014

3. Hội thi “One and Only” (Một lần và duy nhất) trong chiến dịch Discover Thainess

Tiếp nối thành công của 2 chiến dịch quảng bá trên, năm 2015, Tổng cục phượt Thái Lan liên tiếp khởi động cuộc thi “One and Only”, nhằm khám phá và đem đến những trải nghiệm về rất nhiều gì mang đậm chất Thái với chỉ bao gồm tại Thái Lan.

Khi tham gia cuộc thi này, khác nước ngoài sẽ lựa chọn 1 trong 5 hoạt động của chủ đề “Discover Thainess”(video mẫu sẽ được đang thiết lập lên website của chiến dịch), gồm những: Muay Thái, nhà hàng ăn uống Thái, làm vòng hoa vẻ bên ngoài Thái, điệu nhảy truyền thống lâu đời Thái và nói tiếng Thái. Với khuyến khích mọi ứng viên tham gia buộc phải là số đông người liên tiếp sử dụng mạng xa hội như là Facebook, Instagram, Twitter…

Qua đây, hoàn toàn có thể dễ thấy được giữa trung tâm được dử dụng là kênh truyền thông media kỹ thuật số; bởi phượt Thái Lan làm rõ vai trò của truyền thông media kỹ thuật số, mạng xã hội và đầy đủ công cụ truyền thông online sẽ khiến cho mức độ che sóng của chiến dịch cao hơn, tốc độ viral cực cấp tốc và số người ân cần rất lớn.

Do đó, lúc mọi fan háo hức share những trải nghiệm của mình với nét văn hóa đặc trưng, chính là phương thức quảng bá vô cùng hữu dụng cho nền phượt Thái Lan.

*
Cuộc thi “One & Only” (Một lần cùng duy nhất) vào chiến dịch Discover Thainess – 2015

Tạm kết

Nếu như Hàn Quốc, Nhật bạn dạng là những đất nước sử dụng điện ảnh & âm thanh như một lý lẽ để tiếp thị đất nước, thì vương quốc của nụ cười dử dụng những chiến dịch lăng xê – sale để kéo vị trí du lịch.

Thành công của những chiến dịch này, cùng rất được tạo ra hóa ban khuyến mãi nhiều vĩ cảnh, truyền thống văn hóa phong phú đặc sắc, giá tốt & sự yêu mến khách của người dân, đã đem đến cho du ngoạn Thái Lan những bé số tuyệt hảo như: đứng hạng 15 trên quả đât và thu hút hàng chục triệu lượng khách phượt hàng năm, thu về hàng chục ngàn tỉ Thái Baht cùng thu hút nguồn nước ngoài tệ cao hơn nhiều so với phần đông ngành khác của nước nhà này.

Như trong đoạn clip của chiến dịch “I Hate Thailand” trên, không còn che giấu đều điều còn giảm bớt của xứ sở nụ cười thái lan và ví dụ quốc gia này còn nhiều vấn đề cần chũm đổi. Tuy nhiên, thông điệp của đoạn clip này rất rõ ràng là: vương quốc nụ cười không trả hảo, nhưng đó mới chính là Thái Lan! và điểm quan trọng đặc biệt mà thu hút khác nước ngoài không 1-1 thuần là sự hào nhoáng, mà còn là ở con bạn hiền hậu, phong cảnh “tuyệt trần” và gần như phong tục độc đáo.

Xem thêm: Tổng Hợp Hình Ảnh Đêm Khuya Nói Lên Tâm Trạng Buồn Không Ngủ Được

Tóm lại, đó là một bài học kinh nghiệm mà chúng ta nên giao lưu và học hỏi vì chìa khóa của việc thành bại, có lẽ rằng chính là bạn có gan góc tìm ra phần lớn điều không giống lạ, đôi khi là ngược đời, hoặc là khai thác mọi thế to gan lớn mật mà bạn có, hoặc là nhiều khi không rất cần phải tô hồng thực tế.

*
Trung tâm tư vấn du học uy tín và nhiệm vụ – OEC Global Education

Vì vậy, nếu khách hàng là fan đam mê về truyền thông media – pr – sale thì đây cũng đó là đất nước giỏi vời dành riêng cho bạn!

Với 35 năm uy tín trong nghành nghề tư vấn du học cùng hiện có 4 văn phòng công sở tại Bangkok và Chiang Mai – Thái Lan, OEC Global Education là thay mặt đại diện chính thức của toàn bộ các trường Đại học tư thục Thái Lan, bảo vệ mang đến cho chính mình những thông tín đúng đắn nhất!

Tư vấn và sẵn sàng toàn bộ hồ sơ du học vương quốc nụ cười tại OEC Global Education, bạn sẽ nhận được sự cung cấp TẬN TÂM và hoàn toàn MIỄN PHÍ!